Công ty TNHH Nam Kyung Vina

Được thành lập từ tháng 12 năm 2009 với 100% vốn từ Công ty Nam Kyung Hàn Quốc. Trãi qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Nam Kyung vina đã khẳng định được vị trí là một trong những công ty chuyên sản xuất bao bì màng ghép phức hợp, bao bì nhựa, bao bì đựng bánh kẹo trong ngành thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Công ty TNHH Nam Kyung vina từng bước khẳng định và tự hào là nhà sản xuất, cung cấp bao bì màng phức hợp, uy tín, chất lượng với công nghệ cải tiến liên tục cùng với những quy định về vệ sinh an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 ; ISO 22000:2018 ; HACPP .

Tầm nhìn và sứ mệnh:

Namkyung sẽ dẫn đầu bằng việc định hướng đến một môi trường tươi đẹp và trong lành. Với việc nổ lực không ngừng để thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường xã hội và sự hài lòng của khách hàng. Toàn thể cán bộ công nhân viên công ty đã chung tay cùng nhau để đảm bảo sự thịnh vượng và hạnh phúc của các thế hệ trong tương lai bằng việc liên tục cải thiện các quy trình và phát triển các vật liệu mới.

Chúng tôi cam kết rằng Namkyung luôn không ngừng thúc đẩy nghiên cứu và phát triển vì sự hài lòng của khách hàng và sẽ cố gắng trở thành công ty sáng tạo nhất trong thế kỷ 21 với sản phẩm có giá thành thấp hơn nhưng bằng những nguyên liệu chất lượng và phát triển công nghệ đóng gói mới thông qua tiếp nhận thông tin từ các kênh cả trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH Nam Kyung Vina tọa lạc tại: Đường NE5B, Lô B-3B2-CN, KCN Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
  • Mã số thuế: 3700881020
  • Phòng Sales & Marketing ( +84-983.179.017)
  • E-mail: sales@nkcvina.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *